Tuyên truyền pháp luật tại UBND thị trấn Bình Dương – huyện Phù Mỹ

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 165 0
Nhằm góp phần nâng cao nhận thức về pháp luật của bà con nhân dân trên địa bàn thị trấn Bình Dương, nhất là đối tượng người khuyết tật; thực hiện Kế hoạch năm 2021 đã được Giám đốc Sở Tư pháp phê duyệt về trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật có khó khăn về tài chính năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bình Định, vào ngày 19 tháng 3 năm 2021, Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh Bình Định phối hợp cùng Uỷ ban nhân dân thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ tổ chức đợt sinh hoạt chuyên đề pháp luật ngoài trụ sở cho các đối tượng là Người khuyết tật và bà con nhân dân trên địa bàn.
Tuyên truyền pháp luật tại UBND thị trấn Bình Dương – huyện Phù Mỹ

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề pháp luật ngoài trụ sở tại hội trường UBND thị trấn Bình Dương đã thu hút hơn 72 hội viên là người khuyết tật và bà con nhân dân cùng tham dự. Tại đây các hội viên người khuyết tật và bà con nhân dân đã được nghe báo cáo viên pháp luật của Trung tâm truyền tải một số nội dung về Luật Người khuyết tật; Luật Trợ giúp pháp lý, đồng thời giải đáp những thắc mắc mà và tư vấn pháp luật cho bà con có nhu cầu.

Kết hợp sinh hoạt chuyên đề pháp luật và tư vấn pháp luật. Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh đã phát hơn 100 tờ gấp các loại liên quan đến chính sách Người khuyết tật; Luật Trợ giúp pháp lý,…cho những người có mặt tham dự. Sau khi nghe báo cáo viên pháp luật của Trung tâm giới thiệu nội dung một số văn bản, chính sách pháp luật, các hội viên người khuyết tật và bà con nhân dân trên địa bàn thị trấn Bình Dương rất hài lòng và thông hiểu rõ hơn về các chính sách pháp luật.

Tác giả bài viết: Quốc Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây