Khẩu hiệu tuyên truyền, truyền thông hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2021

Thứ sáu - 08/10/2021 05:06 3.218 0
Thực hiện Kế hoạch số 98/KH-UBND ngày 01/10/2021 của UBND tỉnh về hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bình Định năm 2021, ngày 08/10/2021, Sở Tư pháp đã có Văn bản số 979/STP-PBGDPL&TDTHPL gợi ý 07 khẩu hiệu để các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện công tác thông tin, truyền thông hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2021, đó là:
1. Nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật, góp phần thực hiện mục tiêu kiểm soát tốt dịch COVID-19 và phát triển kinh tế - xã hội.
2. Chủ động tìm hiểu, gương mẫu tuân thủ, thực thi pháp luật là trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người dân.
3. Tăng cường truyền thông chính sách pháp luật để tạo đồng thuận trong xã hội và nâng cao hiểu biết, ý thức tôn trọng, thực hiện pháp luật của Nhân dân.
4. Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật là việc làm thiết thực hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam.
5. Bảo đảm quyền con người, quyền công dân là mục tiêu và yêu cầu trong thực thi công vụ của mỗi cán bộ, công chức, viên chức.
6. Tích cực cải cách hành chính, giảm thiểu chi phí tuân thủ pháp luật, góp phần giải phóng nguồn lực, đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp.
7. Hiểu biết và chấp hành pháp luật là bảo vệ chính mình và cộng đồng, vì một xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.
Ngoài những khẩu hiệu gợi ý này, trong quá trình tổ chức thực hiện, các cơ quan, đơn vị, địa phương có thể nghiên cứu, lựa chọn những khẩu hiệu phù hợp với nhiệm vụ chính trị, điều kiện thực tiễn của cơ quan, đơn vị, địa phương đồng thời bám sát các nội dung của Kế hoạch số 98/KH-UBND của UBND tỉnh  để tổ chức thông tin, tuyên truyền, truyền thông về Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2021.

Tác giả bài viết: N.Q

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây