Công an huyện Tây Sơn: Tuyên truyền “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 161 0
Ngày 28.12, Ban An toàn giao thông huyện Tây Sơn, Huyện đoàn và Công ty TNHH Hữu Đức (thị trấn Phú Phong) cùng phối hợp tổ chức tuyên truyền An toàn giao thông cho học sinh trường THCS Bình Thành, với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm 2020.
Công an huyện Tây Sơn: Tuyên truyền “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Tại buổi tuyên truyền, gần 400 học sinh được nghe cán bộ Cảnh sát giao thông (Công an huyện Tây Sơn) truyền đạt các kiến thức cơ bản về Luật giao thông đường bộ, những nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông và việc chấp hành luật an toàn giao thông ở lứa tuổi học đường; đồng thời được giới thiệu các biển báo hiệu giao thông. Ngoài phổ biến các kiến thức về An toàn giao thông, các em học sinh còn được cung cấp các kiến thức về luật an ninh mạng, kỹ năng phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong ý thức chấp hành pháp luật về trật tự An toàn giao thông và hiểu biết về công tác an ninh trật tự cho các em học sinh trên địa bàn, từ đó tạo môi trường học tập an toàn, văn minh, thân thiện.

Nhân dịp này,  Honda Hữu Đức (thị trấn Phú Phong) đã trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, học giỏi đang học tập tại trường.  

Tác giả bài viết: Văn Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây