Phù Mỹ: Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 111 0
Chiều 23-10, tại Trường THCS Mỹ Hiệp (huyện Phù Mỹ), Thường trực Ban an toàn giao thông huyện Phù Mỹ phối hợp với Công ty Honda Tiến Dũng tổ chức buổi tuyên truyền giao thông với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”, với sự tham gia của hơn 660 giáo viên và học sinh nhà trường. Đây là địa bàn thời gian qua đã xảy ra một số vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.
Phù Mỹ: Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh

Tham gia chương trình, các em học sinh đã được tuyên truyền phổ biến các kiến thức cơ bản về Luật giao thông đường bộ ;những lỗi vi phạm mà các em học sinh thường mắc phải; Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt; hướng dẫn cho các em cách đội mũ bảo hiểm, tư thế ngồi sau xe máy, xe đạp, xe máy điện an toàn và trả lời các tình huống giao thông, nhận diện biển báo giao thông.

Chương trình sinh hoạt này nhằm cung cấp cho các em  học sinh những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, từ đó giúp các em nâng cao ý thức cũng như nhắc nhở người thân tham gia giao thông đúng luật, phòng ngừa tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Dịp này, Ban tổ chức trao tặng 24suất quà, trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường./.

Tác giả bài viết: Văn Tố

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây