Công an huyện Tây Sơn: Tuyên truyền pháp luật về ATGT cho hội viên Cựu chiến binh

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 123 0
Công an huyện Tây Sơn vừa phối hợp với Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Tây Sơn tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho hơn 100 hội viên CCB trên địa bàn huyện.
Công an huyện Tây Sơn: Tuyên truyền pháp luật về ATGT cho hội viên Cựu chiến binh

Tại buổi tuyên truyền, các hội viên được nghe giới thiệu các kiến thức về an toàn giao thông, văn hóa giao thông và thực trạng an toàn giao thông trên địa bàn huyện trong thời gian vừa qua. Truyền tải các nội dung liên quan qua những câu chuyện thực tế, gần gũi với đời sống hằng ngày; nguyên nhân, hậu quả dẫn đến các vụ tai nạn giao thông; những hành vi vi phạm thường gặp và các chế tài xử phạt về trật tự an toàn giao thông theo Nghị định số 100/NĐ-CP của Chính phủ.

Bên cạnh đó, lực lượng CSGT Công an huyện cũng hướng dẫn hội viên các cấp Hội triển khai các giải pháp bảo đảm trật tự ATGT trong cộng đồng; phát động thực hiện phong trào tự giác đội mũ bảo hiểm cho mình và người thân trong gia đình khi đi xe gắn máy; không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để kinh doanh, buôn bán hàng hóa, tham gia vận động con cháu và người thân thực hiện các biện pháp phòng ngừa tai nạn giao thông.

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm giúp các hội viên Cựu chiến binh nâng cao hiểu biết, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông; qua đó mỗi đồng chí sẽ trở thành tuyên truyền viên tích cực tới gia đình và cộng đồng trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về đảm bảo TTATGT, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Cựu Chiến binh Tây Sơn tham gia giữ gìn TTATGT và xây dựng văn hóa giao thông”.

Tác giả bài viết: Văn Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây