Công an huyện Tây Sơn: Tuyên truyền luật an toàn giao thông cho nhân dân

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 81 0
Công an huyện Tây Sơn vừa phối hợp với Head Honda Hữu Đức (Tây Sơn) tổ chức chương trình tuyên truyền an toàn giao thông kết hợp hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 200 người dân trên địa bàn huyện.
Công an huyện Tây Sơn: Tuyên truyền luật an toàn giao thông cho nhân dân

Tại buổi tuyên truyền, lực lượng Cảnh sát giao thông cùng với Kỹ thuật viên của Head Honda Hữu Đức – Tây Sơn đã truyền tải cho người dân những kỹ năng để lái xe an toàn như: kiểm tra an toàn kỹ thuật của xe trước khi khởi hành, cách lựa chọn và đội nón bảo hiểm đảm bảo an toàn, kỹ năng phán đoán và xử lý các tình huống nguy hiểm khi lái xe. Đặc biệt phần thực hành trở nên hữu ích hơn khi người dân được trực tiếp thực hiện trên máy các thao tác lái xe an toàn.

 Thông qua chương trình, giúp người dân nâng cao hơn nữa những kiến thức pháp luật về trật tự an toàn giao thông, kỹ năng lái xe an toàn, đồng thời được chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức xử lý các tình huống bất ngờ có thể xảy ra khi đi trên đường. Qua đó góp phần phòng ngừa tai nạn giao thông, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện.

Tác giả bài viết: Văn Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây