Công an huyện Tây Sơn Tuyên truyền phòng, chống ma túy cho học sinh

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 121 0
Ngày 27.6, Đoàn cơ sở Công an huyện Tây Sơn tổ chức buổi tuyên truyền phòng, chống ma túy cho hơn 700 em học sinh trường THCS Tây Giang.
Công an huyện Tây Sơn  Tuyên truyền phòng, chống ma túy cho học sinh

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được nghe báo cáo viên các Đội nghiệp vụ Công an huyện thông tin về tình hình tội phạm ma túy ở tỉnh Bình Định nói chung và huyện Tây Sơn nói riêng; Luật phòng chống ma túy; một số loại ma túy thường gặp ở Việt Nam; dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy; tác hại của ma túy đối với sức khỏe, tinh thần, nhân cách của con người; nguyên nhân dẫn đến nghiện ma túy; trách nhiệm của học sinh trong việc phòng ngừa, ngăn chặn, đấu tranh chống tệ nạn ma túy trong học đường và trong cộng đồng dân cư. Ngoài ra, các em học sinh còn được giao lưu trả lời các câu hỏi có liên quan đến ma túy do Ban Tổ chức nêu ra.

Qua buổi tuyên truyền, giúp các em học sinh nhận thức đầy đủ hơn về tác hại của ma túy đối với cộng đồng, tích cực truyền tải những thông điệp về phòng chống ma túy, từ đó ngăn chặn và đẩy lùi tệ nạn ma túy trong cộng đồng, tạo môi trường học tập an toàn, lành mạnh.  

Tác giả bài viết: Văn Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây