ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN HUYỆN TÂY SƠN TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID- 19

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 94 0
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid- 19. Để chủ động phòng, chống dịch bệnh. Đoàn cơ sở Công an huyện Tây Sơn đã phối hợp với Hội phụ nữ Công an huyện; Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội của Công an huyện tổ chức dán tờ rơi tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh; hướng dẫn đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn đúng cách; tuyên truyền trong nhân dân không nên đăng tải các thông tin sai sự thật có liên quan đến dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra trên các mạng xã hội như Zalo, Facebook, Messenger… gây tâm lý hoang mang ảnh hưởng đến đời sống nhân dân.
ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN HUYỆN TÂY SƠN TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID- 19

Ngoài ra, còn cấp phát khẩu trang miễn phí cho người dân khi đến làm thủ tục cấp phát chứng minh nhân dân; tổ chức kiểm tra thân nhiệt. Niêm yết thông báo tất cả người dân khi đến liên hệ công việc đều phải mang khẩu trang.v.v.

Thông qua các hoạt động trên thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm của ĐVTN Công an huyện trong công tác tuyên truyền mỗi người dân là một chiến sĩ, mỗi gia đình là một pháo đài phòng, chống dịch, kiên quyết không để người nhiễm, nghi nhiễm Covid-19 từ nước ngoài, vùng có dịch về địa phương lây bệnh ra cộng đồng.

Tác giả bài viết: Văn Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây