Phụ nữ xã Tây Vinh, huyện Tây Sơn Tuyên truyền phòng chống dịch covid- 19

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 84 0
Ngày 21 và 22.3, tại Nhà văn hóa của 4 thôn trên địa bàn xã Tây Vinh, huyện Tây Sơn. Hội LHPN xã phối hợp với Trạm y tế xã và các Hội đoàn thể 4 thôn tổ chức 4 buổi tuyên truyền phòng chống dịch Covid- 19. Thu hút trên 200 lượt hội viên phụ nữ tham gia.
Phụ nữ xã Tây Vinh, huyện Tây Sơn Tuyên truyền phòng chống dịch covid- 19

Tại buổi tuyên truyền, chị em phụ nữ được phổ biến về tình hình, diễn biến của dịch Covid- 19 ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung; hướng dẫn bà con chủ động thực hiện các biện pháp phòng bệnh theo quy định của Bộ y tế, hướng dẫn lựa chọn và đeo khẩu trang đúng cách, rửa tay thường xuyên với xà phòng, nước sạch, nước rửa tay có chứa cồn; hướng dẫn về việc cách ly y tế tại nhà, nơi lưu trú theo quy định.

Ngoài việc tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19. Hội LHPN xã còn tuyên truyền trong hội viên không nên đăng tải các thông tin sai sự thật có liên quan đến dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra trên các mạng xã hội như Zalo, Facebook, Messenger… gây tâm lý hoang mang ảnh hưởng đến đời sống nhân dân.

Cũng tại buổi tuyên truyền, Trạm y tế xã cũng đã tiếp thu và trả lời một số vấn đề thắc mắc của bà con liên quan đến công tác phòng chống dịch bệnh Covid- 19 trên địa bàn xã Tây Vinh.

Thông qua các buổi tuyên truyền, góp phần nâng cao nhận thức trong cán bộ, hội viên về dịch bệnh, chủ động các biện pháp phòng dịch, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội trước tình hình dịch bệnh Covid- 19 hiện nay./.

Tác giả bài viết: Văn Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây