Tổ chức truyền thông về trợ giúp pháp lý tại Làng Canh Phước, xã Canh Hòa, huyện Vân Canh

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 107 0
Vừa qua, Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Bình Định phối hợp với chính quyền địa phương xã Canh Hòa, huyện Vân Canh tổ chức đợt truyền thông về trợ giúp pháp lý tại Làng Canh Phước, xã Canh Hòa, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định.
Ông Lê Thành Sơn – Phó Giám đốc Trung tâm TGPL Nhà nước đang phổ biến Luật tại Làng Canh Phước
Ông Lê Thành Sơn – Phó Giám đốc Trung tâm TGPL Nhà nước đang phổ biến Luật tại Làng Canh Phước

Tham dự buổi truyền thông về trợ giúp pháp lý có các báo cáo viên là Trợ giúp viên pháp lý của Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước cùng chính quyền địa phương Làng Canh Phước, xã Canh Hòa, huyện Vân Canh và hơn 40 người dân tại Làng cùng đến dự.

Tại buổi truyền thông, các báo cáo viên phổ biến các nội dung chính về Luật Trợ giúp pháp lý năm 2017; Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014 và các quy định của pháp luật có lien quan. Cùng với việc phổ biến pháp luật, Trung tâm TGPL Nhà nước còn phát miễn phí tờ gấp pháp luật đến tận tay những người dân cùng dự nhằm bổ sung kiến thức cho người dân về pháp Luật.

Qua buổi truyền thông về trợ giúp pháp lý của Trung tâm TGPL Nhà nước tỉnh, giúp cho người dân hiểu rõ hơn về các quy định pháp luật, góp phần nâng cao tinh thần thượng tôn pháp luật của người dân tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Văn Cương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây