Huyện Tây Sơn dẫn đầu cụm thi số 3 vòng sơ khảo Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về nghĩa vụ quân sự

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 92 0
Tại vòng Sơ khảo Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về nghĩa vụ quân sự cụm thi số 3 vừa diễn ra vào tối ngày 20/11, tại Hội trường UBND huyện Tây Sơn, đội thi của huyện Tây Sơn đã vượt lên 2 đội thi đến từ huyện Vĩnh Thạnh và huyện Vân Canh để dẫn đầu cụm với 283,75 điểm.
Huyện Tây Sơn dẫn đầu cụm thi số 3 vòng sơ khảo Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về nghĩa vụ quân sự

Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về nghĩa vụ quân sự được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa với 3 phần thi gồm: Giới thiệu, kiến thức và tiểu phẩm. Các thí sinh đã thể hiện là những tuyên truyền viên am hiểu pháp luật, khéo léo dùng kịch nói, ca kịch, bài chòi…vào cáctình huống, vụ việc, liên quan đến việc vận động, tuân thủ, chấp hành pháp luật về nghĩa vụ quân sự …để tuyên truyền, phổ biến đến các tầng lớp nhân dân.

Kết thúc vòng sơ khảo tại cụm thi số 3, đội thi của huyện Tây Sơn đã được Ban tổ chức chọn vào vòng chung kết Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về nghĩa vụ quân sự.

Vòng sơ khảo Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về nghĩa vụ quân sự do UBND tỉnh tổ chức có 11 đội thi đến từ 11 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia dự thi và được chia làm 3 cụm thi; vòng chung khảo với 5 đội thi có điểm số cao được chọn từ vòng sơ khảo./.

Tác giả bài viết: Mỹ Cẩm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây