TRUYỀN THÔNG NGÀY THẾ GIỚI XÓA BỎ BẠO LỰC VỚI PHỤ NỮ

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 72 0
Ngày 24/10, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh- Hội LHPN tỉnh và Hội LHPN huyện Tây Sơn phối hợp tổ chức truyền thông “Ngày thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ 25/11” và “an toàn cho phụ nữ và trẻ em” năm 2019 tại xã Bình Thành.
TRUYỀN THÔNG NGÀY THẾ GIỚI  XÓA BỎ BẠO LỰC VỚI PHỤ NỮ

Tại buổi truyền thông, hơn 100 hội viên phụ nữ được cung cấp kiến thức, cách thức phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ, trẻ em. Trong đó tập trung các nội dung liên quan đến chủ đề năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”. Nội dung về phòng chống lạm dụng và xâm hại tình dục, bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em, các quy định của pháp luật, chương trình quốc gia về bình đẳng giới. Thông tin các vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ, trẻ em và an toàn thực phẩm, phòng chống bạo lực gia đình. Về “Gìn giữ phát huy truyền thống văn hóa để xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống gia đình trong bối cảnh hiện nay.”

Qua buổi truyền thông nhằm giúp cho cán bộ, hội viên  phụ nữ và nhân dân về các biện pháp phòng ngừa, cách phát hiện và lên tiếng kịp thời các vụ việc bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em. Nâng cao vai trò, trách nhiệm , tính chủ động trong tham gia hành động của cá nhân, gia đình, cộng đồng, cơ quan, tổ chức trong việc phòng chống bạo lực, xâm hại phụ nữ, trẻ em.

Tác giả bài viết: Văn Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây