Hội nghị tuyên truyền, tư vấn về an toàn, vệ sinh lao động năm 2019

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 95 0
Ngày 24/5, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị tuyên truyền, tư vấn về an toàn, vệ sinh lao động năm 2019.
Hội nghị tuyên truyền, tư vấn về an toàn, vệ sinh lao động năm 2019

Tham dự Hội nghị có hơn 100 đại biểu là chủ sử dụng lao động; cán bộ quản lý phụ trách công tác an toàn, vệ sinh lao động; cán bộ quản lý và nhân viên làm công tác nhân sự; cán bộ công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên triển khai, phổ biến các nội dung của Quyết định số 783/QĐ-UBND ngày 14/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động tỉnh Bình Định lần thứ III năm 2019; Luật An toàn vệ sinh lao động và các văn bản hướng dẫn thi hành. Đồng thời, đại biểu còn được nghe phổ biến các quy định về xây dựng văn hóa an toàn, vệ sinh lao động tại doanh nghiệp và tuyên truyền, tư vấn một số nội dung có liên quan đến chế độ bảo hiểm tai nạn, bệnh nghề nghiệp, chế độ bảo hộ lao động, chăm sóc sức khỏe người lao động...

Hội nghị nhằm nâng cao ý thức, nhận thức cho người sử dụng lao động và người lao động trong thực hiện Luật An toàn vệ sinh lao động, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tại nơi làm việc./.

Tác giả bài viết: Mỹ Cẩm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây