69 hòa giải viên và công chức Tư pháp – Hộ tịch ở huyện An Lão được tập huấn kiến thức pháp luật và kỹ năng hòa giải ở cơ sở

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 52 0
Ngày 18/7, tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện An Lão, Sở Tư pháp đã tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức pháp luật và kỹ năng hòa giải ở cơ sở cho 69 đại biểu là Tổ trưởng tổ hòa giải và công chức Tư pháp – Hộ tịch trên địa bàn huyện An Lão.

Sau khi nghe các báo cáo viên pháp luật của tỉnh truyền đạt các chuyên đề: Pháp luật về dân sự; pháp luật về hôn nhân và gia đình; pháp luật về hòa giải ở cơ sở, các đại biểu, nhất là hòa giải viên đã rất tích cực cùng tham gia trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm thông qua các tình huống cụ thể mà thực tế cuộc sống thường xảy ra.

Qua Hội nghị, đã giúp cho đội ngũ hòa giải viên và công chức Tư pháp – Hộ tịch trên địa bàn huyện An Lão nâng cao hiểu biết pháp luật, kỹ năng hòa giải ở cơ sở, góp phần quan trọng vào việc tăng tỷ lệ hòa giải thành các vụ việc xảy ra trong cộng đồng dân cư.

Trước đó, Sở Tư pháp đã tổ chức 02 Hội nghị tập huấn kiến thức pháp luật và kỹ năng hòa giải ở cơ sở cho hơn 150 hòa giải viên và Công chức Tư pháp – Hộ tịch trên địa bàn của 02 huyện: Tây Sơn và Vân Canh./.

Tác giả bài viết: Mỹ Cẩm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây