Phường Bình Định đạt giải nhất cụm thi số 2 Hội thi Tìm hiểu pháp luật do UBND thị xã An Nhơn tổ chức

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 60 0
Tối 29/6, tại Phường Nhơn Hưng, đã diễn ra vòng sơ khảo Hội thi tìm hiểu pháp luật năm 2017, Cụm thi số 2 với sự tham gia của 05 đội thi đến từ 5 xã, phường trên địa bàn thị xã An Nhơn gồm: Bình Định, Nhơn Khánh, Nhơn Hưng, Nhơn Phong và Nhơn Hạnh.

Trãi qua 4 phần thi: Chào hỏi, trắc nghiệm, lý thuyết và tiểu phẩm, đội thi của phường Bình Định (gồm các hội viên Hội Cựu chiến binh, Hội Liên Hiệp Phụ nữ, cán bộ văn hóa xã hội) đã xuất sắc đạt giả nhất, giả nhì thuộc về phường Nhơn Hưng và giải ba thuộc về xã Nhơn Hạnh.

Qua Hội thi, các đội tham gia dự thi đã cùng tìm hiểu các quy định của pháp luật về Dân sự, Hình sự, Đất đai, Giao thông đường bộ và các quy định pháp luật về di sản, tổ chức Lễ hội, xây dựng nếp sống văn hóa mới, quy hoạch, giải phóng mặt bằng. Đây là dịp để tuyên truyền, phổ biến đến các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị xã một số quy định của pháp luật liên quan đến cuộc sống hàng ngày; đồng thời nâng cao kiến thức pháp luật và kỹ năng phổ biến, giáo dục pháp luật cho đội ngũ những người làm công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, nhất là hội viên Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ ở cơ sở./.

Tác giả bài viết: Mỹ Cẩm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây