Ngày 23/6/2022, Sở Tư pháp có Thông báo số 33/TB-STP về việc khuyến khích nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 4 và đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích nhằm khuyến khích các tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính có liên quan đến lĩnh vực thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Tư pháp thực hiện bằng phương thức nộp hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định, địa chỉ https://dichvucong.binhdinh.gov.vn/, qua dịch vụ Bưu chính công ích và nhận kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích.
Theo đó, Sở Tư pháp sẽ ưu tiên giải quyết trước hạn đối với những hồ sơ thủ tục hành chính được các tổ chức, cá nhân thực hiện bằng phương thức nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 4, qua dịch vụ Bưu chính công ích và nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích. Đồng thời đề nghị Bưu điện tỉnh tăng cường chỉ đạo các đơn vị, bộ phận trực thuộc phối hợp với công chức của Sở Tư pháp được phân công tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích đảm bảo kịp thời, an toàn cho các tổ chức, cá nhân. Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc hoặc chưa rõ, đề nghị các tổ chức, cá nhân liên hệ bà Hồ Thị Hồng Nhung, Chuyên viên Phòng Hành chính và Bổ trợ tư pháp - Sở Tư pháp làm việc tại Quầy 29 của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Số 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn (Điện thoại: 0989706089) để được giải thích, hướng dẫn chi tiết.