Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Định công bố các thủ tục hành chính trên lĩnh vực bồi thường nhà nước trong hoạt động quản lý hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 78 0
Ngày 23/11/2016, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 4289/QĐ-UBND về việc công bố các thủ tục hành chính trên lĩnh vực bồi thường nhà nước trong hoạt động quản lý hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp dưới hình thức trích “Bản sao y bản chính” theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tư pháp. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh công bố 16 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp như sau:

- Đối với cấp tỉnh: 6 thủ tục hành chính (thủ tục xác định cơ quan có trách nhiệm bồi thường; thủ tục giải quyết bồi thường tại cơ quan có trách nhiệm bồi thường; thủ tục chuyển giao quyết định giải quyết bồi thường; thủ tục chi trả tiền bồi thường; thủ tục giải quyết khiếu nại về bồi thường nhà nước lần đầu; thủ tục giải quyết khiếu nại về bồi thường nhà nước lần hai).

-  Đối với cấp huyện: 6 thủ tục hành chính (thủ tục xác định cơ quan có trách nhiệm bồi thường; thủ tục giải quyết bồi thường tại cơ quan có trách nhiệm bồi thường; thủ tục chuyển giao quyết định giải quyết bồi thường; thủ tục chi trả tiền bồi thường; thủ tục giải quyết khiếu nại về bồi thường nhà nước lần đầu; thủ tục giải quyết khiếu nại về bồi thường nhà nước lần hai).

- Đối với cấp xã: 4 thủ tục hành chính (thủ tục giải quyết bồi thường tại cơ quan có trách nhiệm bồi thường trong hoạt động quản lý hành chính; thủ tục chuyển giao quyết định giải quyết bồi thường; thủ tục chi trả tiền bồi thường trong hoạt động quản lý hành chính; thủ tục giải quyết khiếu nại về bồi thường nhà nước lần đầu)./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Kim Châu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây