Thông báo về việc khuyến khích tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả TTHC qua dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích nhằm góp phần phòng, chống dịch Covid-19

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 201 0
Thực hiện Công văn số 4647/UBND-KSTT ngày 31/7/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định về việc tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích; Công văn số 359/VPUBND-TTPVHCC ngày 13/7/2021 của Văn phòng UBND tỉnh Bình Định về việc đẩy mạnh nộp hồ sơ, nhận kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ Bưu chính công ích nhằm góp phần phòng chống dịch Covid-19.
Thông báo về việc khuyến khích tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả TTHC qua dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích nhằm góp phần phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 03/8/2021, Sở Tư pháp Ban hành thông báo số 42/TB-STP về việc khuyến khích nộp hồ sơ trực tuyến, qua dịch vụ Bưu chính công ích và nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích nhằm góp phần phòng chống dịch Covid-19; Qua đó tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ Bưu chính công ích trong việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh, đồng thời tăng cường các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (Covid-19) gây ra, hạn chế việc cá nhân, tổ chức tiếp xúc, tập trung đông người tại trụ sở Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh, tạo điều kiện giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Theo đó, Khuyến khích các tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính có liên quan đến lĩnh vực thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Tư pháp thực hiện bằng phương thức nộp hồ sơ trực tuyến, qua dịch vụ Bưu chính công ích và nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích nhằm góp phần phòng chống dịch Covid-19.

Sở Tư pháp sẽ ưu tiên giải quyết trước hạn đối với những hồ sơ thủ tục hành chính được các tổ chức, cá nhân thực hiện bằng phương thức nộp hồ sơ trực tuyến, qua dịch vụ Bưu chính công ích và nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích nhằm góp phần phòng chống dịch Covid-19.

Đồng thời, đề nghị Bưu điện tỉnh tăng cường chỉ đạo các đơn vị, bộ phận trực thuộc phối hợp với công chức của Sở Tư pháp được phân công tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích đảm bảo kịp thời, an toàn cho các tổ chức, cá nhân.

Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc hoặc chưa rõ, đề nghị các tổ chức, cá nhân liên hệ bà Lê Thị Bích Ngân, Chuyên viên Phòng Hành chính và Bổ trợ tư pháp - Sở Tư pháp làm việc tại Quầy 29 của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Số 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn (Điện thoại: 0905548579) để được giải thích, hướng dẫn chi tiết.

Sở Tư pháp thông báo để các cơ quan, đơn vị, tổ chức và công dân phối hợp thực hiện./.

Tác giả bài viết: V.H

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây