Thông báo khuyến khích nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 và đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 193 0
Nhằm tăng cường các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (Covid-19) gây ra, hạn chế việc cá nhân, tổ chức tiếp xúc, tập trung đông người tại trụ sở Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh để yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính, để tạo điều kiện giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân trong tình hình dịch bệnh hiện nay.
Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định
Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định

Ngày 21/7/2021, Sở Tư pháp ban hành Thông báo số 39/TB-STP Về việc khuyến khích nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 và đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

Theo đó, khuyến khích tổ chức, người dân, doanh nghiệp: Khi thực hiện thủ tục hành chính có liên quan đến lĩnh vực thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Tư pháp bằng cách đăng ký tài khoản và nộp hồ sơ trực tuyến thông qua cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định theo địa chỉ: https://dichvucong.binhdinh.gov.vn và làm theo hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến, đồng thời đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

Sở Tư pháp sẽ ưu tiên giải quyết trước hạn đối với những hồ sơ thủ tục hành được tổ chức, cá nhân thực hiện nộp trực tuyến trên Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định và đăng ký trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.

Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc hoặc chưa rõ, đề nghị các tổ chức, cá nhân liên hệ bà Lê Thị Bích Ngân, Chuyên viên Phòng Hành chính và Bổ trợ tư pháp - Sở Tư pháp làm việc tại Quầy 29 của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Số 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn (Điện thoại: 0905548579) để được giải thích, hướng dẫn chi tiết.

 Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 của Sở Tư pháp

Tác giả bài viết: V.H

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây