Kiểm tra công tác cải cách hành chính năm 2018 tại Phòng Công chứng số 2 tỉnh Bình Định

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 89 0
Triển khai thực hiện Quyết định số 170/QĐ-STP ngày 29/12/2017 của Sở Tư pháp về ban hành Kế hoạch cải cách hành chính năm 2018, Quyết định số 13/QĐ-STP ngày 12/02/2018 của Sở Tư pháp về ban hành kế hoạch kiểm tra công tác cải cách hành chính năm 2018. Ngày 06/4/2018, Đoàn kiểm tra cải cách hành chính của Sở Tư pháp đã tiến hành kiểm tra công tác cải cách hành chính năm 2018 tại Phòng Công chứng số 2 tỉnh Bình Định.

Qua kiểm tra cho thấy, Lãnh đạo Phòng Công chứng số 2 tỉnh đã quan tâm, chỉ đạo xây dựng và ban hành Kế hoạch cải cách hành chính năm 2018 của đơn vị, đã tổ chức triển khai và quán triệt các nội dung của Kế hoạch cải cách hành chính đến công chức, viên chức và người lao động.

Các thông tin liên quan đến thủ tục hành chính, phí công chứng, chứng thực được niêm yết công khai, đầy đủ tại trụ sở đơn vị để tổ chức, cá nhân dễ dàng tra cứu, thực hiện.

Công chức, viên chức, người lao động của Phòng có ý thức tổ chức kỷ luật, thực hiện tốt văn hóa công sở, các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. Luôn có ý thức trong quá trình thực thi nhiệm vụ, giữ gìn tư cách, tác phong trong tiếp nhận, tham mưu giải quyết hồ sơ hành chính cho tổ chức và công dân.

Lãnh đạo Phòng luôn coi trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức, luôn quan tâm, động viên khuyến khích công chức, viên chức, người lao động tự nghiên cứu, học tập để nâng cao trình độ chính trị, trình độ chuyên môn.

Việc triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính tại Phòng Công chứng số 2 tỉnh đã giúp cho đội ngũ công chức, viên chức, người lao động của Phòng nâng cao nhận thức, quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ của công tác cải cách hành chính, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, tạo điều kiện cho các tổ chức và nhân dân tham gia giám sát hoạt động của đội ngũ công chức, viên chức trong thực thi nhiệm vụ được giao./.

Tác giả bài viết: N.T.H.N

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây