Qua kiểm tra cho thấy, Lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản Bình Định đã quan tâm chỉ đạo xây dựng Kế hoạch cải cách hành chính năm 2017 tại đơn vị và tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện.
Việc chấp hành nội quy, quy chế làm việc; việc thực hiện văn hoá nơi công sở; tác phong, thái độ giao tiếp, ứng xử với tổ chức, công dân: Công chức, viên chức Trung tâm luôn chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và sự hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên, luôn có ý thức trong quá trình thực thi nhiệm vụ, giữ gìn tư cách, tác phong trong tiếp nhận, tham mưu giải quyết hồ sơ hành chính cho tổ chức và công dân.
Về tình hình, kết quả tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính từ đầu năm đến nay: Trung tâm đã tiếp nhận 39 hồ sơ thuộc lĩnh vực bán đấu giá tài sản, đã giải quyết xong và đúng hẹn 26 hồ sơ, 19 hồ sơ chưa đến hẹn đang giải quyết, không có hồ sơ trễ hẹn.
Việc thực hiện cải cách hành chính tại Trung tâm đã tạo điều kiện thuận lợi cho công chức, viên chức thực hiện tốt nhiệm vụ, tạo môi trường bán đấu giá thân thiện, lịch sự, bình đẳng, nhanh gọn, chính xác, khách quan và đúng quy định của pháp luật./.
Tác giả bài viết: N.T.H.N