Lễ kết nạp đảng viên mới thuộc Chi bộ Phòng Công chứng số 1

Thứ tư - 06/07/2022 21:55 263 0
Thực hiện Quyết định số 1034-QĐ/ĐUK ngày 21/6/2022 của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về việc kết nạp đảng viên, sáng ngày 02/7/2022, Chi bộ Phòng Công chứng số 1tỉnh Bình Định đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Dương Phương Thảo.
Lễ kết nạp đảng viên mới thuộc Chi bộ Phòng Công chứng số 1
Trải qua một thời gian phấn đấu tích cực, được sự quan tâm giúp đỡ của cấp ủy Đảng, Chi bộ, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, quần chúng ưu tú Dương Phương Thảo đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Thay mặt Chi bộ, đồng chí Tôn Thanh Xuân – Bí thư Chi bộ Phòng Công chứng số 1 trao Quyết định kết nạp đảng viên mới của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cho đồng chí Dương Phương Thảo; chúc mừng và căn dặn đồng chí Dương Phương Thảo cần phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian là đảng viên dự bị.
Trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Dương Phương Thảo đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Buổi Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp; để lại ấn tương đẹp đáng ghi nhớ cho đảng viên mới và tập thể Chi bộ Phòng Công chứng số 1.

Tác giả bài viết: VŨ TRINH (P.CC SỐ 1)

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây