Đêm Hội Trăng Rằm

Thứ hai - 12/09/2022 14:39 314 0
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, Ngày 14/8/2022 (AL) tại hội trường UNBD Phường Trần Hưng Đạo, Chi đoàn đã tổ chức “Đêm Hội Trăng Rằm” năm 2022 cho các cháu thiếu nhi là con công chức, viên chức, người lao động của Sở Tư pháp.
Đêm Hội Trăng Rằm
Nhân dịp tết Trung thu năm 2022, Ngày 09/9/2022, Chi đoàn Sở Tư pháp tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi con của công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp.
Theo truyền thống hằng năm, cứ đến dịp rằm tháng Tám, Chi đoàn Sở lại rộn ràng trong không khí tổ chức vui tết Trung Thu cho các cháu, với mong muốn mang đến cho các cháu một buổi tối trung thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười bên gia đình và bạn bè. Đến dự chương trình có đồng chí Lê Văn Toàn – Bí thư Đảng uỷ Sở Tư pháp, Giám đốc Sở Tư pháp. Tại đây, các em thiếu nhi đã được nghe Đồng chí Lâm Thanh Tùng – Bí thư Chi đoàn Sở Tư pháp đọc Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước gửi tới các cháu. Tham gia chương trình “Đêm hội trăng rằm” các em được hoà mình vào không khi vui tươi, phấn khởi với nhiều hoạt động sôi nổi như múa lân, tiết mục ảo thuật và tham gia các trò chơi do chính các em con công chức, viên chức, người lao động sở thực hiện. Chi đoàn Sở Tư pháp đã tặng 101 suất quà trị giá  10.100.000 đồng cho các cháu thiếu nhi con của công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp.     
.
Bí thư Chi đoàn Sở tư pháp và Bì Thư Đoàn Phường Trần Hưng Đạo tặng quàcho các em có hoàn cảnh khó khăn.
Bên cạnh đó, Chi đoàn cũng đã tặng 15 suất quà mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn sinh sống tại địa bàn Phường Trần Hưng Đạo, Tp. Quy Nhơn.Việc tổ chức “ Đêm hội trăng rằm’ cho con công chức, viên chức, người lao động được tổ chức thường niên nhằm đem đến cho các cháu một Tết thiếu nhi ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi nhau hơn../.

Tác giả bài viết: BCH Chi đoàn.

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây