Chi đoàn Sở Tư pháp thăm và tặng quà em Trần Anh Tuấn - trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 13/06/2022 20:56 222 0
​​​​​​​Chiều ngày 10/6/2022, Chi đoàn Sở Tư pháp phới hợp với Đoàn Phường Trần Hưng Đạo đã đến thăm và tặng quà em Trần Anh Tuấn - trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được Chi đoàn nhận đỡ đầu từ năm 2022.
Chi đoàn Sở Tư pháp thăm và tặng quà em Trần Anh Tuấn - trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Em Trần Anh Tuấn, sinh năm 2009, hiện tại đang học lớp 7 tại Trường THCS Trần Hưng Đạo, cha mất sớm từ khi em còn khá nhỏ, sống cùng với mẹ và ông bà trong nhà trọ tại số 326 Bạch Đằng, Tổ 17, Khu vực 3, phường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn. Nhận thấy em có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn Chi đoàn đã nhận giúp đỡ em từ đầu năm 2022 cho đến khi em vào Đại học. Chi đoàn Sở Tư pháp đã đến thăm và tặng cho em 01 suất quà và số tiền 1.000.000 đồng/quý hỗ trợ em trong cuộc sống cũng như học tập. Mặc dù hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, nhưng em Trần Anh Tuấn luôn cố gắng phấn đấu đạt thành thích học sinh giỏi trong các năm liền.
 Chi đoàn Sở Tư pháp cũng đã động viên khích lệ em và gia đình khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập. Đây là một hoạt động tình nguyện của Chi đoàn vì mục đích an sinh xã hội với ý nghĩa tăng cường công tác giáo dục, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên trong công tác tình nguyện./.
 

Tác giả bài viết: BCH Chi đoàn Sở Tư pháp

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây