Chi đoàn Sở Tư pháp tổ chức Chương trình “Đêm hội Trăng Rằm” cho các cháu thiếu nhi con của công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp

Thứ ba - 03/10/2023 16:36 264 0
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, Ngày 28/9/2023 (nhằm ngày 14/8 Âm lịch) tại hội trường Sở Tư pháp, Chi đoàn đã tổ chức “Đêm hội Trăng Rằm” năm 2023 cho các cháu thiếu nhi là con của  công chức, viên chức, người lao động của Sở Tư pháp.
Chi đoàn Sở Tư pháp tổ chức Chương trình “Đêm hội Trăng Rằm” cho các cháu thiếu nhi con của công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp
Hòa chung niềm vui với thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu, Chi đoàn Sở Tư pháp lại rộn ràng trong không khí tổ chức “Đêm hội Trăng Rằm” với mong muốn mang đến cho các cháu một buổi tối trung thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười bên gia đình và bạn bè. Đến dự chương trình có đồng chí Lê Văn Toàn – Bí thư Đảng uỷ Sở Tư pháp, Giám đốc Sở Tư pháp.
Tại đây, các cháu thiếu nhi đã được nghe đồng chí Lâm Thanh Tùng – Bí thư Chi đoàn Sở Tư pháp đọc Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước gửi tới các cháu. Tham gia chương trình “Đêm hội Trăng Rằm” các cháu được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi với nhiều hoạt động sôi nổi như múa lân, tiết mục ảo thuật và tham gia văn nghệ do chính các em con công chức, viên chức, người lao động thực hiện.
.
Hình ảnh Chương trình “Đêm hội Trăng rằm”
Chi đoàn Sở Tư pháp đã tặng 98 suất quà trị giá  9.800.000 đồng cho các cháu thiếu nhi con của công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp. Nhân dịp Tết Trung thu, Chi đoàn đã thăm và tặng quà cho em Trần Anh Tuấn có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại Phường Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn được Chi đoàn Sở Tư pháp nhận đỡ đầu. Chương trình “Đêm hội Trăng Rằm” năm 2023 là món quà ý nghĩa, vui tươi mà Chi đoàn dành tặng đến các cháu thiếu nhi. Hy vọng món quà này sẽ tiếp thêm động lực, niềm tin để các cháu phấn đấu vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, vững vàng bước vào năm học mới 2023-2024./.

Tác giả bài viết: Mỹ Diệu

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây