Chi đoàn Sở Tư pháp đến thăm và tặng quà em Trần Anh Tuấn - trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 31/05/2024 16:22 59 0
​​​​​​​Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và chuẩn bị các kỳ thi chuyển cấp, ngày 30/5/2024, Chi đoàn Sở Tư pháp đã đến thăm và tặng quà em Trần Anh Tuấn - trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được Chi đoàn nhận đỡ đầu từ năm 2022 đến nay.
Chi đoàn Sở Tư pháp đến thăm và tặng quà em Trần Anh Tuấn - trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Em Trần Anh Tuấn, sinh năm 2009 ở phường Trần Hưng Đạo, thành phố phố Quy Nhơn, cha bị tai nạn giao thông mất sớm, mẹ làm công nhân nuôi em ăn học, hiện tại em đang học lớp 9 tại Trường THCS Trần Hưng Đạo. Chi đoàn Sở Tư pháp đã thăm hỏi về tình hình sức khỏe cũng như kết quả học tập của em. Ngoài ra, Chi đoàn còn tặng em một suất quà trị giá 100.000 đồng nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi và số tiền 1.000.000 đồng/quý phần nào hỗ trợ em trong cuộc sống cũng như học tập. Tuấn cho biết vì hoàn cảnh nhà nội khó khăn nên từ năm 2023 đến nay Tuấn và mẹ phải sang ở nhà ngoại bên phường Quang Trung, do đó việc đi học hằng này của em cũng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, không chùn bước trước những khó khăn đó, Tuấn luôn cố gắng phấn đấu đạt thành tích học sinh giỏi trong các năm liền, Tuấn có nguyện vọng tuyển sinh vào lớp 10 tại trường Quốc học Quy Nhơn.
 Chi đoàn Sở Tư pháp cũng đã động viên khích lệ Tuấn và gia đình khắc phục khó khăn, cố gắng phấn đấu thi đạt kết quả cao. Đây là một hoạt động tình nguyện rất ý nghĩa của Chi đoàn vì mục đích an sinh xã hội, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên trong công tác tình nguyện./.

Tác giả bài viết: Mỹ Diệu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây