Thực hiện quy định tại Nghị định số 90/2020/NĐ-CP ngày 13/8/2020 của Chính phủ về đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức, Sở Tư pháp Bình Định đã ban hành Quyết định số 146/QĐ-STP ngày 01/11/2021 ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại chất lượng công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp và triển khai đến các phòng, đơn vị thuộc Sở thực hiện.
Trên cơ sở áp dụng các quy định cụ thể tại Quy chế, các phòng, đơn vị đã tiến hành họp đánh giá, xếp loại công chức, viên chức, người lao động năm 2021. Qua kết quả đánh giá của các phòng, đơn vị, Lãnh đạo Sở Tư pháp tiến hành họp đánh giá, xếp loại cá nhân; kết quả cụ thể như sau:
Đối với công chức hành chính và người lao động tại khối Văn phòng Sở Tư pháp: 04/24 công chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chiếm tỷ lệ 16,7%; 20/24 công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ, chiếm tỷ lệ 83,3%; 02/02 hợp đồng lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ, chiếm tỷ lệ 100%; không có công chức, người lao động hoàn thành, không hoàn thành nhiệm vụ.
Đối với viên chức và người lao động tại 05 đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Tư pháp: 10/38 viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chiếm tỷ lệ 26,3%; 28/38 viên chức chức hoàn thành tốt nhiệm vụ, chiếm tỷ lệ 73,7%; 21/21 hợp đồng lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ, chiếm tỷ lệ 100%; không có viên chức, người lao động hoàn thành, không hoàn thành nhiệm vụ.
Sở Tư pháp đã ban hành Thông báo số 60/TB-STP ngày 01/12/2021 thông báo kết quả đánh giá, xếp loại công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp gửi đến các phòng, đơn vị và các cá nhân biết kết quả./.