Kiểm tra tình hình thi hành pháp luật về bảo vệ môi trường tại Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Thạnh

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 94 0
Thực hiện Quyết định số 201/QĐ-UBND ngày 16/01/2020 của UBND tỉnh ban hành Kế hoạch theo dõi tình hình thi hành pháp luật năm 2020 trên địa bàn tỉnh và Quyết định số 4055/QĐ-UBND ngày 30/9/2020 của UBND tỉnh về việc thành lập Đoàn kiểm tra, khảo sát tình hình thi hành pháp luật về bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bình Định; ngày 13/11/2020, Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh đã tiến hành kiểm tra, khảo sát tình hình thi hành pháp luật về bảo vệ môi trường tại UBND huyện Vĩnh Thạnh.

Tại buổi làm việc, UBND huyện Vĩnh Thạnh báo cáo tình hình thi hành pháp luật về bảo vệ môi trường trong thời gian qua trên địa bàn huyện; nêu những khó khăn, vướng mắc trong công tác thi hành pháp luật về bảo vệ môi trường. Các thành viên trong Đoàn kiểm tra đề nghị UBND huyện Vĩnh Thạnh làm rõ thêm một số nội dung trong báo cáo và đại diện các phòng, ban của huyện đã trao đổi, làm rõ thêm những nội dung Đoàn yêu cầu. Đồng thời, Đoàn kiểm tra đã tiến hành khảo sát về tình hình thi hành pháp luật về bảo vệ môi trường đối với cán bộ, công chức, viên chức thuộc UBND huyện Vĩnh Thạnh.

Qua buổi làm việc, Trưởng Đoàn kiểm tra đã ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác thi hành pháp luật về bảo vệ môi trường của UBND huyện Vĩnh Thạnh. Bên cạnh đó, Trưởng Đoàn kiểm tra cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế trong công tác thi hành pháp luật về bảo vệ môi trường trên địa bàn huyện, đề nghị UBND huyện Vĩnh Thạnh cần phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những mặt còn tồn tại, hạn chế để công tác thi hành pháp luật về bảo vệ môi trường của huyện đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Trần Quốc Đạt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây