Họp Tổ soạn thảo Quyết định ban hành Quy chế phối hợp về giải quyết việc nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài trên địa bàn tỉnh

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 93 0
Ngày 21/10/2020, Giám đốc Sở Tư pháp tổ chức họp Tổ soạn thảo xây dựng văn bản quy phạm pháp luật để thống nhất ý kiến tiếp thu, giải trình các nội dung tham gia góp ý của các sở, ban, ngành có liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh theo Công văn số 707/STP-XDKTVB&TDTHPL ngày 11/9/2020 của Sở Tư pháp về việc góp ý dự thảo Quyết định, Quy chế phối hợp về giải quyết việc nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài trên địa bàn tỉnh.
Họp Tổ soạn thảo Quyết định ban hành Quy chế phối hợp về giải quyết  việc nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài trên địa bàn tỉnh

Các ý kiến tham gia góp ý phần lớn thống nhất với nội dung của dự thảo. Riêng 04 đơn vị tham gia góp ý cụ thể tập trung vào các nội dung quy định trách nhiệm của các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố có liên quan trong giải quyết việc nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài trên địa bàn tỉnh.

Trên cơ sở thảo luận của các thành viên Tổ soạn thảo, Giám đốc Sở Tư pháp, chủ trì cuộc họp chỉ đạo tiếp thu một số nội dung để hoàn thiện dự thảo và đề nghị Tổ soạn thảo giải trình bằng văn bản một số nội dung các đơn vị đã góp ý nhưng không được điều chỉnh trong dự thảo để báo cáo UBND tỉnh.

Ngoài ra, để kịp thời trình dự thảo cho UBND tỉnh xem xét, ban hành; Giám đốc Sở Tư pháp đề nghị Tổ soạn thảo thực hiện các bước tiếp theo và hoàn thiện hồ sơ trình UBND tỉnh theo quy định./.

Tác giả bài viết: Văn Dũng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây