Tập huấn nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính tại Điện lực Bình Định

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 116 0
Ngày 06/12/2019, Công ty Điện lực Bình Định trực thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Trung đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực tại Hội trường Công ty Điện lực Bình Định.
Tập huấn nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính tại Điện lực Bình Định

Tham dự hội nghị có 50 đại biểu là Kiểm tra viên điện lực thuộc Công ty Điện lực Bình Định.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe bà Trần Thị Túy – Phó trưởng phòng Phòng Xây dựng, kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật và theo dõi thi hành pháp luật, Báo cáo viên pháp luật của tỉnh tập huấn về kỹ năng, nghiệp vụ, quy trình xử lý vi phạm hành chính; kỹ năng xác định vi phạm hành chính, thẩm quyền xử phạt và thẩm quyền lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã nêu rất nhiều câu hỏi về những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực và đã được Báo cáo viên pháp luật của tỉnh hướng dẫn cho từng trường hợp cụ thể.

Qua buổi tập huấn, đội ngũ Kiểm tra viên điện lực của tỉnh đã nắm rõ hơn các quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Trần Quốc Đạt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây