Tập huấn nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính năm 2019 trên địa bàn huyện Hoài Nhơn

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 106 0
Ngày 13/9/2019, tại Hội trường UBND huyện Hoài Nhơn, Ủy ban nhân dân huyện Hoài Nhơn tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về công tác xử lý vi phạm hành chính năm 2019 trên địa bàn huyện Hoài Nhơn.

Tham dự hội nghị gồm có 120 đại biểu là cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ban, ngành của huyện và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

          Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe ông Lê Kim Chinh – Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Xây dựng, kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật và theo dõi thi hành pháp luật, Báo cáo viên pháp luật của tỉnh tập huấn về kỹ năng, nghiệp vụ, quy trình xử lý vi phạm hành chính và nêu, hướng dẫn cụ thể các trường hợp có khó khăn, vướng mắc của cơ quan, người có thẩm quyền xử lý vi phạm hành chính trong thời gian qua trên địa bàn tỉnh.

          Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã nêu rất nhiều câu hỏi về những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính tại địa phương, đơn vị và đã được các báo cáo viên hướng dẫn cụ thể cho từng trường hợp.

          Qua buổi tập huấn, cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ban, ngành của huyện và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hoài Nhơn được nắm rõ hơn các quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Trần Quốc Đạt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây