Tiêu huỷ tang vật bị tịch thu do vi phạm hành chính thuộc diện tiêu hủy năm 2018

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 105 0
Ngày 20/12/2018, Hội đồng tiêu huỷ tang vật bị tịch thu do vi phạm hành chính tỉnh Bình Định đã tổ chức tiêu hủy 52 mặt hàng, gồm: tất, xe máy, mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm, đồ chơi trẻ em, bao bì, dụng cụ các loại. Số hàng hóa này là hàng nhái, hàng giả, hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bị tịch thu do vi phạm hành chính thuộc diện tiêu hủy năm 2018.
Tiêu huỷ tang vật bị tịch thu do vi phạm hành chính thuộc diện tiêu hủy năm 2018

Toàn bộ số hàng hóa trên được tập kết, vận chuyển đến Nhà máy tái chế và xử lý chất thải nguy hại của Doanh nghiệp tư nhân Hậu Sanh tại xã Cát Nhơn, huyện Phù Cát để tiêu hủy bằng hình thức làm biến dạng, mất tính năng, công dụng của hàng hóa và đưa vào lò đốt, đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường.

Việc tiêu hủy hàng hóabị tịch thunhằm bảo vệ quyền lợi, sức khỏe của người tiêu dùng, quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức sản xuất, kinh doanh chân chính. Đồng thời, thông qua việc tiêu hủy nhằm tuyên truyền, phổ biến pháp luật; giáo dục, răn đe đối với các tổ chức, cá nhân làm ăn phi pháp, xâm hại đến sức khỏe, quyền, lợi ích của người dân, doanh nghiệp./.

Tác giả bài viết: Trần Quốc Đạt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây