Kiểm tra công tác thi hành pháp luật về hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp tại Sở Công thương

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 131 0
Thực hiện Quyết định số 379/QĐ-UBND ngày 14/02/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch theo dõi tình hình thi hành pháp luật năm 2017 trên địa bàn tỉnh Bình Định và Quyết định số 1314/QĐ-UBND ngày 13/4/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thành lập Đoàn kiểm tra, khảo sát tình hình thi hành pháp luật năm 2017 trên địa bàn tỉnh; ngày 15/8/2017, Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh đã tiến hành kiểm tra, khảo sát tình hình thi hành pháp luật về hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp tại Sở Công thương.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Sở Công thương báo cáo tình hình thi hành pháp luật về hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghiệpvàthương mại trong thời gian qua tại đơn vị. Các thành viên trong Đoàn kiểm tra đề nghị Sở Công thương làm rõ thêm một số nội dung trong báo cáo và các nội dung khác có liên quan; đại diện các phòng, ban, lãnh đạo của Sở đã trao đổi, làm rõ thêm những nội dung Đoàn yêu cầu và bổ sung vào báo cáo. Đồng thời, Đoàn kiểm tra đã tiến hành điều tra, khảo sát về tình hình thi hành pháp luật về hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghiệpvàthương mại đối với một số cán bộ, công chức Sở Công thương.

Qua buổi làm việc, Trưởng Đoàn kiểm tra đã ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác thi hành pháp luật về hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghiệpvàthương mạicủa Sở Công thương. Bên cạnh đó, Trưởng Đoàn kiểm tra cũng chỉ ra một số tồn tại trong công tác thi hành pháp luật về hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp tại đơn vị, đề nghị Sở Công thương cần phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những mặt còn tồn tại; tập trung hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp đổi mới sáng tạo trong việc tiếp cận, khai thác các nguồn lực về vốn, khoa học kỹ thuật, đất đai và lao động nhằm phát triển doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh một cách bền vững, tăng tốc độ phát triển doanh nghiệp cả về số lượng và chất lượng, góp phần nâng cao tăng trưởng kinh tế của tỉnh./.

Tác giả bài viết: Trần Quốc Đạt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây