Kiểm tra công tác thi hành pháp luật về môi trường tại Ủy ban nhân dân huyện Hoài Nhơn

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 84 0
Thực hiện Quyết định số 379/QĐ-UBND ngày 14/02/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch theo dõi tình hình thi hành pháp luật năm 2017 trên địa bàn tỉnh Bình Định và Quyết định số 1314/QĐ-UBND ngày 13/4/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thành lập Đoàn kiểm tra, khảo sát tình hình thi hành pháp luật năm 2017 trên địa bàn tỉnh; ngày 01/8/2017, Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh đã tiến hành kiểm tra, khảo sát tình hình thi hành pháp luật về môi trường tại UBND huyện Hoài Nhơn.

Tại buổi làm việc, UBND huyện Hoài Nhơn báo cáo tình hình thi hành pháp luật về môi trường cũng như những khó khăn, vướng mắc trong công tác này tại địa phương; các thành viên trong Đoàn kiểm tra đề nghị UBND huyện làm rõ thêm một số nội dung có liên quan và đại diện các cơ quan, ban, ngành của huyện đã trao đổi, phân tích, làm rõ thêm những nội dung Đoàn yêu cầu. Đồng thời, Đoàn kiểm tra tiến hành điều tra, khảo sát về tình hình thi hành pháp luật về môi trường đối với một số cán bộ, công chức, viên chức của UBND huyện bằng phiếu điều tra, khảo sát.

Qua buổi làm việc, Trưởng Đoàn kiểm tra đã ghi nhận những kết quả đạt được và đánh giá cao công tác thi hành pháp luật về môi trường của UBND huyện. Bên cạnh đó, Trưởng Đoàn kiểm tra cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế trong công tác thi hành pháp luật về môi trường ở địa phương, đề nghị UBND huyện Hoài Nhơn cần phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những mặt còn tồn tại, hạn chế./.

Tác giả bài viết: Trần Quốc Đạt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây