Sở Tư pháp Bình Định: Trực báo công tác Tư pháp tháng 11 và định hướng chương trình công tác tháng 12 năm 2023 theo chuyên đề “Thi đua, khen thưởng – Cải cách hành chính – Chuyển đổi số”

Thứ ba - 21/11/2023 13:23 454 0
Ngày 20 tháng 11 năm 2023, Sở Tư pháp Bình Định tổ chức họp trực báo công tác tư pháp tháng 11 và triển khai chương trình công tác tháng 12 năm 2023 theo chuyên đề “Thi đua, khen thưởng – Cải cách hành chính - Chuyển đổi số”. Giám đốc Sở Tư pháp Lê Văn Toàn chủ trì cuộc họp, tham gia cuộc họp có các đồng chí Phó Giám đốc Sở, Trưởng, phó các phòng chuyên môn và Thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở.
(Quang cảnh cuộc họp)
(Quang cảnh cuộc họp)
Tại cuộc họp, bên cạnh việc đánh giá kết quả đạt được trong tháng 11 và triển khai chương trình công tác tháng 12 năm 2023; cuộc họp đã đánh giá kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số. Theo đó, số lượng hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền, trách nhiệm giải quyết của Sở Tư pháp có tỷ lệ đúng hạn rất cao, đạt 100% (tính đến ngày 13/11/2023: 12.615 hồ sơ/12.615 hồ sơ) và số hóa toàn phần hồ sơ cấp phiếu lý lịch tư pháp gần 100%.  Trên cơ sở đó, Giám đốc Sở Tư pháp Lê Văn Toàn đã chỉ đạo Trưởng các phòng, đơn vị thuộc Sở Tư pháp rà soát các nhiệm vụ, hoàn thiện tài liệu kiểm chứng để đạt mức điểm tối đa trong Bảng tiêu chí xếp hạng các Sở Tư pháp của Bộ Tư pháp và hoàn thành các nhiệm vụ cải cách hành chính, chuyển đổi số theo chỉ số cải cánh hành chính của tỉnh năm 2023.
Phát biểu kết luận hội nghị, Giám đốc Sở Tư pháp Lê Văn Toàn chỉ đạo Trưởng các phòng và đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở tập trung rà soát lại các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023 để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ được giao; đồng thời dự kiến chương trình công tác năm 2024 gắn với công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số./.

Tác giả bài viết: B.H

Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 3.4 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây