Sở Tư pháp Bình Định: Tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc Sở Tư pháp

Thứ sáu - 28/07/2023 15:10 308 0
Sáng ngày 26/7/2023, Sở Tư pháp Bình Định đã tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc Sở Tư pháp theo Kế hoạch số 56-KH/TU ngày 05/4/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị và Kế hoạch số 34/KH-STP ngày 28/6/2023 của Sở Tư pháp về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc Sở.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp Lê Văn Toàn chủ trì Hội nghị; Tham dự Hội nghị gồm có Đảng ủy Sở Tư pháp; Lãnh đạo Sở Tư pháp; Trưởng các phòng, đơn vị sự nghiệp thuộc Sở Tư pháp; Trưởng các đoàn thể Sở Tư pháp; Dự và giám sát Hội nghị có đại diện các Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và Sở Nội vụ.
Sau khi được nghe đồng chí Chủ trì quán triệt mục đích, yêu cầu và một số quy định về việc lấy phiếu, các đồng chí theo thành phần quy định đã tiến hành bỏ phiếu. Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc Sở Tư pháp đã hoàn thành nội dung, chương trình, mục đích yêu cầu đề ra, với sự đồng thuận và tín nhiệm cao.
Kết quả phiếu tín nhiệm được sử dụng để đánh giá cán bộ, làm cơ sở cho công tác quy hoạch, điều động, bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử, miễn nhiệm và thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ./.

Tác giả bài viết: B.H

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây