Thứ trưởng Bộ Tư pháp làm việc với Sở Tư pháp tỉnh Bình Định

Thứ sáu - 27/10/2023 12:44 487 0
Chiều 24/10/2023, Đoàn công tác của Bộ Tư pháp do Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh dẫn đầu đã có buổi làm việc với Sở Tư pháp tỉnh Bình Định về kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác tư pháp 9 tháng năm 2023 và nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện công tác tư pháp trong những tháng cuối năm 2023.
 Quang cảnh buổi làm việc.
 Quang cảnh buổi làm việc.
Qua theo dõi công tác tư pháp của tỉnh Bình Định và báo cáo công tác 9 tháng đầu năm của Sở Tư pháp tỉnh Bình Định, Đoàn công tác nhận thấy, công tác tư pháp của Bình Định đã có nhiều đổi mới trong chỉ đạo, điều hành, bám sát chương trình hành động của Bộ, ngành Tư pháp, phù hợp với kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, qua đó đóng góp thiết thực vào thành tựu chung của tỉnh.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Tư pháp tỉnh Bình Định cũng đã thảo luận, trao đổi thẳng thắn với Đoàn công tác về những điểm còn hạn chế, những khó khăn, vướng mắc trong triển khai các mặt công tác tư pháp trên địa bàn tỉnh.
Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tư pháp, Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Sở Tư pháp tỉnh Bình Định trong thời gian qua đã khắc phục khó khăn, thách thức để nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh và góp phần vào thành công chung của Bộ, ngành Tư pháp. Thứ trưởng cũng cơ bản tán thành với các ý kiến của lãnh đạo Sở Tư pháp và chia sẻ với những khó khăn, vướng mắc gặp phải trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
Thay mặt lãnh đạo Sở Tư pháp tỉnh Bình Định, ông Lê Văn Toàn - Giám đốc Sở Tư pháp trân trọng cảm ơn Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh và Đoàn công tác đã dành thời gian làm việc với Sở Tư pháp và bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Tư pháp trong thời gian tới đối với công tác tư pháp địa phương. Ông Toàn cũng đề nghị toàn ngành Tư pháp Bình Định tiếp tục ra sức triển khai, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để công tác tư pháp trong thời gian đến đạt hiệu quả cao hơn, góp phần tích cực vào sự phát triển của toàn ngành Tư pháp và sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định./.

Tác giả bài viết: B/H

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây