Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Tư pháp đã đến thăm và hỗ trợ em Trần Anh Tuấn – quý 2 năm 2023

Thứ hai - 12/06/2023 09:47 172 0
Em Trần Anh Tuấn sinh năm 2009 là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở phường Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn đã được Chi đoàn Sở Tư pháp nhận đỡ đầu từ đầu năm 2022 đến nay. Cha em bị tai nạn giao thông mất sớm, mẹ làm công nhân vất vả nuôi em ăn học.
Hình ảnh Chi đoàn Sở Tư pháp tặng quà hỗ trợ em Trần Anh Tuấn
Hình ảnh Chi đoàn Sở Tư pháp tặng quà hỗ trợ em Trần Anh Tuấn
Ngày 09/6/2023, Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Tư pháp đến hỏi thăm về tình hình học tập, động viên và hỗ trợ em số tiền là 1.000.000 đồng/quý và 01 suất quà trị giá 100.000 đồng. Hiện tại, vì hoàn cảnh khó khăn, Tuấn và mẹ phải sống nhờ vào nhà ông ngoại ở phường Quang Trung nên việc đi học của em tại Trường THCS Trần Hưng Đạo cũng khó khăn hơn.
Không chùn bước trước những khó khăn đó, Tuấn luôn cố gắng phấn đấu, vươn lên đạt danh hiệu học sinh giỏi trong các năm liền. Tuy giá trị phần quà không lớn nhưng cũng phần nào động viên, khích lệ em trong việc học tập, vượt qua khó khăn.
Đây là một hoạt động có ý nghĩa, thiết thực mang tính nhân văn sâu sắc, tăng cường công tác giáo dục, nâng cao nhận thức của các đoàn viên trong công tác tình nguyện. Đồng thời, giúp em vượt qua hoàn cảnh khó khăn, thực hiện ước mơ hoài bão của mình, trở thành người công dân có ích cho xã hội./.

Tác giả bài viết: Mỹ Diệu

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây