Thăm và tặng quà đơn vị kết nghĩa - Thôn 3, xã An Quang, huyện An Lão

Thứ hai - 05/02/2024 14:46 181 0
Thực hiện Chỉ thị số 22-CT/TU ngày 10/12/2012 của Tỉnh ủy Bình Định về việc tăng cường hoạt động kết nghĩa giữa các địa phương, đơn vị vùng đồng bằng với các địa phương vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
Thăm và tặng quà đơn vị kết nghĩa - Thôn 3, xã An Quang, huyện An Lão
Ngày 03/02/2024, Sở Tư pháp Bình Định, Văn phòng Công chứng Trần Minh Thiện tổ chức thăm, tặng quà bà con dân làng thôn 3, xã An Quang, huyện An Lão nhân dịp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024. Theo đó, đoàn đã trao tặng 01 phần quà trị giá 07 triệu đồng cho Ban Điều hành thôn và 103 suất quà (gồm, nhu yếu phẩm như mì tôm, dầu ăn ...) cho tất cả các hộ dân thuộc Thôn 3. Đặc biệt, công trình phụ của nhà Văn hóa Thôn 3 cũng được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ nguồn hỗ trợ (30 triệu đồng) của Sở Tư pháp Bình Định.
.
Đ/c Lê Văn Toàn, Giám đốc Sở Tư pháp Bình Định phát biểu chúc Tết bà con dân làng thôn 3, xã An Quang, huyện An Lão

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Toàn, Giám đốc Sở Tư pháp mong muốn trong thời gian tới Ban Điều hành thôn 3 thường xuyên trao đổi thông tin với Sở Tư pháp, Văn phòng Công chứng Trần Minh Thiện về kết quả tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và tình hình chấp hành pháp luật của nhân dân trong thôn; kịp thời phản ánh tâm tư, nguyện vọng của nhân dân trong thôn với đơn vị để có phương hướng, phối hợp giải quyết hợp lý, kịp thời; đồng thời, chúc sức khỏe cán bộ, đảng viên, nhân dân của đơn vị, mong muốn thời gian tới tiếp tục thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị kết nghĩa, cùng nỗ lực khắc phục những khó khăn.
 
.
Tặng quà cho bà con thôn 3, xã An Quang, huyện An Lão
 
.
Tặng quà cho Ban Điều hành thôn 3
 
Trong dịp này, các đơn vị và nhân dân Thôn 3 đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thu hút sự tham gia sôi nổi, vui tươi của người dân và thanh thiếu niên tại địa phương, góp phần thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa nhân dân thôn 3, xã An Quang với công chức, viên chức, người lao động các đơn vị kết nghĩa./.

Tác giả bài viết: Việt Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 3.4 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây