Sở Tư pháp Bình Định: Trực báo công tác Tư pháp tháng 02 và chương trình công tác tháng 3 năm 2023

Thứ bảy - 25/02/2023 11:09 224 0
Chiều ngày 17 tháng 02 năm 2023, Sở Tư pháp Bình Định tổ chức họp trực báo công tác tư pháp tháng 02 và triển khai chương trình công tác tháng 3 năm 2023. Giám đốc Sở Tư pháp Lê Văn Toàn chủ trì cuộc họp, tham gia cuộc họp có các đồng chí Phó Giám đốc Sở, Trưởng, phó các phòng chuyên môn và Thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở.
Cuộc họp đánh giá kết quả đạt được trong tháng 02 và triển khai chương trình công tác tháng 3 năm 2023. Theo đó, trên cơ sở bám sát chương trình công tác của Ngành Tư pháp năm 2023 và nhiệm vụ chính trị của địa phương, Sở Tư pháp Bình Định đã xây dựng kế hoạch công tác và triển khai các nhiệm vụ được phân công.
Tại cuộc họp, lãnh đạo các phòng, đơn vị sự nghiệp trực thộc Sở đã nêu những ưu điểm, hạn chế, vướng mắc trong quá trình công tác, những nguyên nhân tồn tại, thiếu sót trong quá trình phối hợp và đưa ra các giải pháp để tiếp tục thực hiện có hiệu quả kế hoạch trong thời gian tới.
Phát biểu kết luận hội nghị, Giám đốc Sở Tư pháp Lê Văn Toàn chỉ đạo Trưởng các phòng và đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở tập trung thực hiện chương trình công tác trọng tâm của UBND tỉnh và Kế hoạch công tác của Sở Tư pháp năm 2023; chỉ đạo thực hiện các nội dung về công tác cải cách thủ tục hành chính; Văn phòng tập trung kiểm kê tài sản ở trụ sở cũ để bàn giao cho Sở Tài chính và bố trí, sắp xếp phù hợp các phòng làm việc, kho lưu trữ tại trụ sở làm việc mới./.

Tác giả bài viết: B.H

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây