Sở Tư pháp Bình Định: Tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2023

Thứ ba - 17/01/2023 15:48 320 0
Ngày 16 tháng 01 năm 2023, Sở Tư pháp Bình Định tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2023. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Bí thư và Phó Bí thư Đảng ủy Sở Tư pháp; lãnh đạo Sở Tư pháp; Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp và toàn thể công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
Với ý thức trách nhiệm và niềm tự hào, phấn khởi trước những thành quả đạt được trong năm 2022, Hội nghị công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp đã làm việc với tinh thần phấn khởi, khẩn trương và nghiêm túc. Hội nghị đã nghe Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2022 và chương trình công tác năm 2023; báo cáo kết quả thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan, đơn vị; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi, quản lý tài chính năm 2022; báo cáo kết quả hoạt động công tác Thanh tra nhân dân năm 2022. Đồng thời, Hội nghị cũng đã tiến hành  bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2024. Hội nghị đã tập trung lắng nghe, đóng góp trao đổi kinh nghiệm, đánh giá những kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua trên một số lĩnh vực của ngành tư pháp, cũng như một số vấn đề còn tồn tại, hạn chế.
Nhìn chung, trong năm 2022, công chức, viên chức và người lao động Sở Tư pháp Bình Định đã nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2022 đề ra. Những nỗ lực và thành tích xuất sắc của công chức, viên chức, người lao động ngành Tư pháp Bình Định được ghi nhận và đánh giá cao. Năm 2022, Sở Tư pháp được Bộ Tư pháp đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2023. Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao của tập thể Sở Tư pháp, điều này sẽ góp phần giúp cho Sở Tư pháp có động lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch được giao trong năm 2023./

Tác giả bài viết: B.H

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây