Kiểm tra chéo công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 tại Sở Tư pháp Đắk Lắk

Thứ hai - 03/10/2022 08:38 341 0
Thực hiện Kế hoạch số 47/KH-KVTĐ.NTBTN ngày 27/7/2022 của Khu vực thi đua các tỉnh Nam Trung bộ và Tây Nguyên về việc kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng Khối các Sở Tư pháp thuộc khu vực thi đua các tỉnh Nam Trung bộ và Tây Nguyên năm 2022;
Kiểm tra chéo công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 tại Sở Tư pháp Đắk Lắk
Ngày 29/9/2022, tại Sở Tư pháp Đắk Lắk. Sở Tư pháp Bình Định tiến hành việc kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 của đơn vị Sở Tư pháp Đắk Lắk (thuộc khu vực thi đua các tỉnh Nam Trung bộ và Tây Nguyên).
Đoàn Kiểm tra của Sở Tư pháp Bình Định do đồng chí
Trương Đình Hy, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Định làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 tại Sở Tư pháp Đắk Lắk. Dự làm việc với Đoàn kiểm tra, có đồng chí Hoàng Trọng Hùng, Phó Giám đốc Sở; các đồng chí Lãnh đạo Văn phòng và chuyên viên theo dõi công tác thi đua, khen thưởng Sở Tư pháp Đắk Lắk.

Đoàn đã rà soát, kiểm tra kết quả thực hiện các nội dung, chỉ tiêu thi đua năm 2022 trong việc thực hiện các chỉ tiêu đề ra, nhất là công tác tổ chức, triển khai thực hiện các phong trào thi đua; công tác triển khai phát động các đợt thi đua và tổ chức sơ kết, bình xét đề nghị khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích. Thông qua kiểm tra các tiêu chí thi đua để các đơn vị trao đổi kinh nghiệm, học hỏi phương pháp, cách thức thực hiện các phong trào thi đua trong việc thực hiện công tác chuyên môn.
Kết luận tại buổi kiểm tra đồng chí Trương Đình Hy, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Định, Trưởng đoàn Kiểm tra đã ghi nhận những kết quả đạt được của đơn vị, đánh giá cao một số cách làm, phương pháp triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như việc phát động phong trào thi đua trong Ngành Tư pháp Đắk Lắk; đồng thời, đề nghị khắc phục những điểm còn tồn tại, hạn chế đẩy mạnh công tác phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong thời gian đến./.

Tác giả bài viết: Việt Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây