Bình Định: Khối thi đua Nội chính tỉnh tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết tại thị xã Hoài Nhơn

Thứ sáu - 19/08/2022 14:22 307 0
Thực hiện Kế hoạch số 1004/KH-KTĐNC ngày 04/5/2022 của Khối thi đua Nội chính tỉnh về việc phối hợp tổ chức các hoạt động thi đua năm 2022, nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Bình Định chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Khối thi đua Nội chính đã hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho 02 hộ gia đình khó khăn về nhà ở trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn.
Bình Định: Khối thi đua Nội chính tỉnh tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết tại thị xã Hoài Nhơn
Sáng ngày 17/8/2022, Khối thi đua Nội chính tỉnh đã tổ chức Lễ bàn giao cho 02 gia đình ở thị xã Hoài Nhơn, tham dự buổi Lễ có đại diện Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; Lãnh đạo và cán bộ, công chức phụ trách công tác thi đua khen thưởng các cơ quan trong Khối thi đua Nội chính tỉnh, lãnh đạo Phòng LĐ-TB và XH thị xã, Đảng ủy, UBND phường và thôn nơi diễn ra Lễ bàn giao.
.
Lễ bàn giao nhà cho gia đình bà Võ Thị Kiệp, trú khu phố Thiện Đức Bắc phường Hoài Hương
 
Tại đây, Khối thi đua Nội chính tỉnh đã bàn giao nhà cho gia đình bà Võ Thị Kiệp, trú khu phố Thiện Đức Bắc phường Hoài Hương và bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, trú thôn Lại Khánh Tây phường Hoài Đức. Tổng kinh phí hỗ trợ 50 triệu đồng/nhà do cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức và người lao động các đơn vị trong khối đóng góp.
.
Lễ bàn giao nhà cho bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, trú thôn Lại Khánh Tây phường Hoài Đức
 
Tại buổi Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết, 02 hộ gia đình đã rất vui mừng, xúc động và cảm ơn các cơ quan trong Khối Thi đua Nội chính tỉnh Bình Định đã quan tâm giúp đỡ kinh phí để gia đình có thể xây dựng lại ngôi nhà mới, kiên cố, đảm bảo trong mùa mưa lũ đang đến gần./.

Tác giả bài viết: Việt Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây