Thực hiện chương trình công tác kết nghĩa

Thứ hai - 11/07/2022 16:39 622 0
Thực hiện Chỉ thị số 22-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XVIII) về “Tăng cường hoạt động kết nghĩa giữa các địa phương, đơn vị vùng đồng bằng với các địa phương vùng đồng bào dân tộc thiểu số” và các nội dung chỉ đạo của UBND tỉnh Bình Định.
Thực hiện chương trình công tác kết nghĩa
Ngày 09/7/2022, Sở Tư pháp Bình Định đã phối hợp cùng Văn phòng Công chứng Trần Minh Thiện, tổ chức các hoạt động kết nghĩa theo kế hoạch với Thôn 3, xã An Quang, huyện An Lão, tỉnh Bình Định; tham gia chương trình có đồng chí Lê Văn Toàn Giám đốc Sở Tư pháp và ông Trần Minh Thiện Trưởng Văn phòng Công chứng Trần Minh Thiện về phía địa phương có đồng chí Đinh Văn Thí Bí thư chi bộ và đồng chí Đinh Văn Thọ Trưởng thôn cùng tham dự.
Qua đó, đã góp phần thắt chặt mối quan hệ đoàn kết gắn bó; nắm chắc địa bàn, sâu sát với các vấn đề nảy sinh từ đời sống người đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời, khơi dậy tinh thần xây dựng khối đại đoàn kết các dân tộc, tương thân, tương ái, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, nhằm đẩy mạnh mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân trên địa bàn.
Nhân dịp này, Sở Tư pháp Bình Định và Văn phòng Công chứng Trần Minh Thiện cũng đã hỗ trợ cho Thôn 3 số tiền: 5.000.000 đồng (hỗ trợ một phần kinh phí cho Thôn tham gia tốt các hoạt động trong chương trình Đại hội Thể thao – Văn hóa lần thứ X của xã An Quang)./.

Tác giả bài viết: Việt Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây