Hoạt động tri ân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7)

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 183 0
Phát huy truyền thống “ Hiếu nghĩa bác ái ”, “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, thể hiện lòng quý trọng và biết ơn đối với những người đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do, thống nhất của Tổ quốc vì hạnh phúc của nhân dân.
Hoạt động tri ân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7)

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021). Đồng chí Lê Văn Toàn Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp đã thay mặt Đảng ủy, tập thể lãnh đạo Sở Tư pháp gửi Thư tri ân đến các đồng chí và gia đình công chức, viên chức là thân nhân các Anh hùng liệt sỹ đã có nhiều đóng góp lớn trong cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do, thống nhất của Tổ quốc; đồng thời mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong lĩnh vực công tác, góp phần tích cực vào việc xây dựng quê hương, đất nước và xây dựng Sở Tư pháp ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Sở Tư pháp đã tặng quà các đồng chí công chức, viên chức thuộc Sở Tư pháp Bình Định là thân nhân liệt sỹ, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng./.

Tác giả bài viết: Việt Dũng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây