SỞ TƯ PHÁP BÌNH ĐỊNH: TỔ CHỨC HỌP TRỰC BÁO CÔNG TÁC TƯ PHÁP THÁNG 5 VÀ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC TƯ PHÁP THÁNG 6 NĂM 2021

Thứ tư - 06/10/2021 17:37 118 0
Chiều ngày 19 tháng 5 năm 2021, Sở Tư pháp Bình Định tổ chức cuộc họp trực báo công tác Tư pháp tháng 5 và triển khai chương trình công tác tháng 6 năm 2021. Giám đốc Sở Tư pháp Lê Văn Toàn chủ trì cuộc họp, tham dự cuộc họp gồm có: Các Phó Giám đốc Sở Tư pháp, Trưởng, Phó các phòng chuyên môn và Thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở.

Trong tháng 5 năm 2021, công tác tư pháp tiếp tục có những chuyển biến tích cực và đạt được nhiều kết quả quan trọng, các phòng chuyên môn và đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Tư pháp đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ.  

Sau khi nghe Báo cáo đánh giá kết quả công tác Tư pháp tháng 5, định hướng chương trình công tác Tư pháp tháng 6 năm 2021, các thành viên dự họp đã thảo luận, trong đó tập trung đánh giá những tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đề xuất các giải pháp triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác Tư pháp trong thời gian tới.

Kết luận cuộc họp, Giám đốc Sở Tư pháp Lê Văn Toàn chỉ đạo các phòng, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở thực hiện tốt công tác bầu cử Đại biểu Quốc Hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID – 19 theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh, các đơn vị tiếp dân thực hiện nghiêm túc biện pháp “5K” để tăng cường phòng chống dịch. Đồng thời, chỉ đạo các phòng, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở tập trung thực hiện các nhiệm vụ theo chương trình công tác năm 2021; các Phòng Công chứng, Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản lưu ý khi thực hiện nhiệm vụ phải luôn phát huy vai trò “dẫn dắt”, là “đầu tàu” trong lĩnh vực công chứng và đấu giá trên địa bàn tỉnh Bình Định./.

Tác giả bài viết: B.H

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây