Hội nghị tập huấn hướng dẫn xây dựng môi trường không khói thuốc lá tại nơi làm việc

Thứ bảy - 07/09/2024 07:33 27 0
Ngày 05/9/2024, Ban Chỉ đạo phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn xây dựng môi trường không khói thuốc lá tại nơi làm việc. Tham gia hội nghị có hơn 50 đại biểu là công chức, viên chức công tác tại các Sở, ngành trên địa bàn tỉnh.
Hội nghị tập huấn hướng dẫn xây dựng môi trường không khói thuốc lá tại nơi làm việc
Tại hội nghị, đại biểu được thông tin, tuyên truyền về Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; các quy định cấm hút thuốc và xử phạt vi phạm quy định về địa điểm cấm hút thuốc lá theo Nghị định số 117/2020/NĐ-CP và các văn bản liên quan; các tác hại của thuốc lá thế hệ mới và lợi ích của môi trường không khói thuốc lá. Bên cạnh đó, hướng dẫn xây dựng và giám sát thực hiện không khói thuốc lá tại nơi làm việc.
Hội nghị tập huấn nhằm giúp đội ngũ làm công tác thông tin ở các Sở, ngành có thêm kiến thức, kỹ năng để nhằm thực hiện tốt công tác tuyên truyền đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động của cơ quan, đơn vị giúp họ nhận thức đúng về tác hại của thuốc lá đối với sức khoẻ con người và cách phòng, chống tác hại của thuốc lá. Qua đó, từng bước góp phần thực hiện hiệu quả công tác phòng chống tác hại của thuốc lá trên địa bàn tỉnh./.

Tác giả bài viết: Việt Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây