Sở Tư pháp Bình Định: Trực báo công tác Tư pháp tháng 8 và định hướng chương trình công tác tháng 9 năm 2024

Thứ ba - 20/08/2024 16:45 50 0
Sáng ngày 19/8/2024, Sở Tư pháp Bình Định đã tổ chức họp trực báo công tác Tư pháp tháng 8 và triển khai chương trình công tác tháng 9 năm 2024. Giám đốc Sở Tư pháp Lê Văn Toàn chủ trì cuộc họp; Tham dự cuộc họp có các Phó Giám đốc Sở; Trưởng, Phó các phòng chuyên môn; Thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở.
Quang cảnh cuộc họp
Quang cảnh cuộc họp
Cuộc họp đánh giá kết quả đạt được trong tháng 8 và triển khai chương trình công tác tháng 9 năm 2024. Theo đó, trên cơ sở bám sát chương trình công tác năm 2024 và nhiệm vụ chính trị của địa phương, Sở Tư pháp Bình Định đã triển khai các nhiệm vụ được phân công và cơ bản hoàn thành các nội dung theo kế hoạch.
Tại cuộc họp, lãnh đạo các phòng, đơn vị sự nghiệp trực thộc Sở đã nêu những ưu điểm, hạn chế, vướng mắc trong quá trình công tác, những nguyên nhân tồn tại, thiếu sót trong quá trình phối hợp và đưa ra các giải pháp để tiếp tục thực hiện có hiệu quả kế hoạch trong thời gian tới.
Phát biểu kết luận hội nghị, Giám đốc Sở Tư pháp Lê Văn Toàn chỉ đạo Trưởng các phòng và đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở tập trung thực hiện chương trình công tác tư pháp trọng tâm năm 2024 của UBND tỉnh; đồng thời, rà soát các nhiệm vụ được giao, sắp xếp tổ chức thực hiện đảm bảo đúng thời gian quy định, tránh để xảy ra trễ hạn./.

Tác giả bài viết: B.H

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây