Đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp hướng dẫn, hỗ trợ người dân đăng ký tài khoản trên Cổng dịch vụ công Quốc gia

Thứ hai - 19/06/2023 15:21 253 0
​​​​​​​Ngày 17/6/2023, đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp đã đến hướng dẫn, hỗ trợ người dân sinh sống tại xóm Cồn Chim, thôn Vinh Quang 2, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước đăng ký tài khoản trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.
Đoàn viên Chi đoàn Sở hướng dẫn người dân đăng ký tài khoản.
Đoàn viên Chi đoàn Sở hướng dẫn người dân đăng ký tài khoản.
Xóm Cồn Chim thuộc xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước cách thành phố Quy Nhơn khoảng 15km, xóm có khoảng 200 hộ dân với hơn 1000 nhân khẩu tạo nên một “làng chài ốc đảo” độc đáo giữa đầm phá.  Người dân ở đây chủ yếu sinh sống bằng nghề chài lưới và nuôi thủy hải sản bán tự nhiên. Đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp đã đến từng nhà người dân để hướng dẫn và hỗ trợ người dân đăng ký tài khoản trên Cổng dịch vụ công Quốc gia. Bên cạnh đó, đoàn viên cũng giải thích cho người dân hiểu rõ việc đăng ký tài khoản trên Cổng dịch vụ công Quốc gia sẽ giúp người dân nhận được các thông tin thủ tục hành chính và dịch vụ công trực tuyến một cách nhanh nhất.
Hoạt động này góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên và người dân về lợi ích của việc đăng ký tài khoản trên Cổng dịch vụ công Quốc gia. Đồng thời, cũng thấy được tinh thần trách nhiệm và vai trò của đội ngũ đoàn viên, thanh niên trong việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần, dịch vụ công trực tuyến toàn trình.

Tác giả bài viết: Mỹ Diệu

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây