SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Thứ năm - 08/04/2021 17:12 207 0
Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) và Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2021 , ngày 27 và 28/3/2021 Đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Sở Tư pháp đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm có ý nghĩa. Tham gia có Chi đoàn Sở Tài chính, Chi đoàn Quỹ đầu tư phát triển, Chi đoàn Khối Dân – Chính – Đảng và Đoàn xã Ân Hảo Tây.
SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Các hoạt động kỷ niệm gồm:

1. Tổ chức triển khai xây dựng Khu vui chơi.

Ngày 27-28/3/2021, tại trường tiểu học Ân Hảo Tây, tuổi trẻ các Chi đoàn và Đoàn xã đã cùng nhau xây dựng sân bê tông 75m2 và khu vui chơi cho các em mầm non. Nhân dịp này chi đoàn Sở cũng đã tặng 10 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ân Thạnh.

2. Tổ chức thực hiện công trình thanh niên “Vườn cây thanh niên”.

Ngày 27/3/2021 tại trường tiểu học Ân Hảo Tây và nghĩa trang liệt sỹ xã Ân Hảo Tây, thanh niên các Chi đoàn đã tham gia phát quang, cải tạo, dọn dẹp khuôn viên trong và ngoài trường và tiến hành trồng 100 cây xanh tại 2 “vườn cây thanh niên”.

3. Tổ chức chương trình về nguồn.

“ Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” là một truyền thống đáng tự hào, một nét đẹp văn hóa đáng quý của dân tộc ta.

Ngày 28/03/2021 tại đền thờ Tăng Bạt Hổ, xã Ân Thạnh, các đoàn viên đã tham gia dọn vệ sinh khuôn viên Đền thờ, tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm Chí sĩ yêu nước Tăng Bạt Hổ. Bên cạnh đó các đoàn viên còn trồng nhiều cây xanh, tạo bóng mát cho khuôn viên Đền thờ.

4. Tổ chức giao môn lưu bóng đá nam.

Cũng trong ngày 27/03/2021 tại Thị trấn Tăng Bạt Hổ, đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở Tư pháp cùng với Chi đoàn Sở Tài chính, Chi đoàn Quỹ đầu tư phát triển đã có buổi giao lưu bóng đá với Chi đoàn Khối Dân – Chính – Đảng và Đoàn xã Ân Hảo Tây. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí sôi nổi của các cổ động viên.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự giáo dục, rèn luyện của Bác Hồ, lớp lớp đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Sở Tư pháp cũng như đoàn viên thanh niên cả nước đã không ngừng phấn đấu, tu tưỡng, học tập, rèn luyện để trở thành lực lượng nòng cốt của Đảng, kề vai sát cánh, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền Tổ quốc, bảo vệ tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây